สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต

Last updated: 10 พ.ค. 2566  |  107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต

คุณทรงศักดิ์ ใบบัว กรรมการผู้จัดการโรงงาน บริษัท KBI innovation ร่วมบริจาคอาหารและของใช้เด็กที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต


 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต ให้การสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ชาย-หญิง ที่อายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 6 ปี ซึ่งเด็กที่อยู่ที่สถานสงเคราะห์จะมาจากเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เด็กกำพร้าไร้ที่พึ่ง เด็กจากครอบครัวที่ประสบปัญหาทางสังคม เด็กเร่ร่อนพลัดหลง หรือเด็กที่เป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์ ซึ่งเด็กที่อยู่ที่สถานสงเคราะห์ จะได้รับบริการด้านการศึกษา ด้านนันทนาการ และมีนักสังคมสงเคราะห์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพอนามัย ด้านจิตวิทยาและการกระตุ้นพัฒนาการ


 ทั้งนี้ทางคุณทรงศักดิ์ และบริษัท KBI innovation ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเกี่ยวกับเด็กซึ่งเป็นอนาคตของชาติ จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือองค์กร เพื่อให้องค์กรได้ทำการดูแลเด็กๆที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ต่อไป

ซึ่งผู้ใดที่อยากจะเข้าไปช่วยเหลือน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารหรือของใช้ สามารถติดต่อสถานสงเคราะห์ได้โดยตรง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 02-5771172 หรือ 02-5772347 ต่อ 13 , 084-321-3602

Email : rangsitbabieshome@gmail.com
ทางเราเปิดบริการตั้งเเต่เวลา 08.30-16.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์
ขอบคุณค่ะ

KBI innovation
แข็งแกร่ง คือ มาตรฐาน
คุณภาพ คือ หัวใจ

#KBI #innovation #kbiinnovation #แข็งแกร่งคือมาตรฐาน #คุณภาพคือหัวใจ #สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต #เด็กอ่อน #เด็กกำพร้า #เด็กเร่ร่อน #เด็กพลัดหลง #บริจาค #สมทบทุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้