มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ปากเกร็ด

Last updated: 10 พ.ค. 2566  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ปากเกร็ด

คุณทรงศักดิ์ ใบบัว กรรมการผู้จัดการโรงงาน บริษัท KBI innovation ร่วมบริจาคอาหารสัตว์และมอบเงินเพื่อสมทบทุนในการช่วยเหลือมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ปากเกร็ด


นอกจากนี้ได้มีการเข้าเยี่ยมสุนัขและแมวพิการที่ได้รับบาดเจ็บ และกำลังพักรักษาตัวที่มูลนิธิ ซึ่งมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ปากเกร็ด เป็นศูนย์ที่รักษาและพักฟื้นสัตว์เบื้องต้น และเมื่ออาการดีขึ้นจะย้ายไปดูแลที่สาขา อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งจำนวนสัตว์ที่อยู่ในการดูแลของ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการทั้ง 2 สาขา รวมกันกว่า 1,000 ชีวิต


ทั้งนี้ทางคุณทรงศักดิ์ และบริษัท KBI innovation ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเกี่ยวกับสัตว์จรจัดที่เกิดขึ้น จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือองค์กร เพื่อทำการรักษาและดูแลสัตว์พิการ รวมถึงสัตว์จรจัดต่อไป

KBI innovation
แข็งแกร่ง คือ มาตรฐาน
คุณภาพ คือ หัวใจ

#KBI #innovation #kbiinnovation #แข็งแกร่งคือมาตรฐาน #คุณภาพคือหัวใจ #สัตว์จรจัด #สัตว์พิการ #มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ #ปากเกร็ด #บริจาค #สมทบทุน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้